Mặt bằng BGI Bắc Giang

Sơ đồ mặt bằng BGI Bắc Giang là văn bản cơ sở trước tiên để chủ đầu tư bắt đầu thực hiển những concept sản phẩm. Bắt đầu của một dự án dù to hay bé thì bất kỳ chủ đầu tư nào cũng phải thực hiện ấy là thiết kế tổng mặt bằng xây dựng. Đây sẽ là phương án quy định toàn bộ các tòa nhà trên mặt đất, cả về cơ sở hạ tầng khoa học cho tới việc sắp xếp chính xác ranh giới những lô đất, để từ đó bước đầu tính toán được mức giá đầu tư vào thành phố nên xây dựng.

Cơ cấu sản phẩm

BGI Việt Yên Bắc Giang là sản phẩm hoàn thiện có toàn bộ những sản phẩm bất động sản thành phần. Bao gồm chung cư, nhà biệt thự, liền kề, shophouse. Trong đấy hầu hết sản phẩm là công trình thấp tầng

Công trình thấp tầng là công trình mang từ dưới 4 tầng đi cùng sân vườn. Đây là mẫu thiết kế công trình chiếm tỷ lệ nhiều nhất từ thành phố cho đến nông thôn.Điểm mạnh của nhà ở thấp tầng bắt buộc nhắc đến chính là tạo ra không gian rộng rãi khoáng đãng và giao thoa cùng thiên nhiên.

Mặt bằng BGI Bắc Giang
Mặt bằng BGI Bắc Giang
  • Có những loại công trình thấp tầng như:Công trình biệt thự: Kiến trúc công trình cho từng lớp mang điều kiện và mức sống cao. Thông thường sẽ nằm độc lập bên trong khuôn viên của công trình sở hữu sự bao quanh của vườn. Nhà được xây ra đa dạng hướng khác nhau có từ một – 4 tầng.
  • Công trình liên kế: Một kiểu kiến trúc mới ở các khu đô thị có các căn nhà liên kế san sát nhau. Kiểu thiết kế này sở hữu đặc thù được xây theo các lô đất hẹp về chiều ngang. Công trình chỉ có khả năng xây dựng theo một hoặc 2 hướng.

Các dòng công trình cao tầng như:

  • Nhà chung cư: là nhà mang từ 2 tầng trở lên, sở hữu số lượng lớn căn hộ, sở hữu lối đi, cầu thang chung, có phần sở hữu riêng, phần sở hữu chung và hệ thống công trình hạ tầng tiêu dùng chung cho các căn hộ.

bố trí lối đi giao thông

Đường trục chính

Đường giao thông trục chính của khu đô thị là tuyến đường lớn nhất, xuyên suốt cả dự án. Từ lối đi trục chính có thể đi đến toàn bộ các khu vực trong BGI Bích Động Việt Yên Bắc Giang. Trên đường chính thường tập hợp các sản phẩm như nhà phố.

Đường nội bộ

Lối đi nội bộ là đường giao thông nhỏ nhất trong BGI Việt Yên Bắc Giang. Đây cũng là loại đường giao thông chiếm số đông trong tỷ trọng đường giao thông khu đô thị. lối đi nội bộ được phân bố sao cho khu vực không bị xé ngang, xe cộ không thể di chuyển xuyên qua.

Đường giao thông đối ngoại

Lối đi đối ngoại là tuyến lối đi kết nối khu đô thị với các khu vực khác. đường giao thông đối ngoại của BGI Bắc Giang nằm về phía mặt ngoài của dự án. Thông qua tuyến đường giao thông này, người dân của BGI Bích Động Việt Yên Bắc Giang có thể nhanh chóng di chuyển đến các tiện ích gần đó như trung tâm mua bán, công viên đi vào trung tâm thành phố

Bố trí dịch vụ

Dịch vụ của BGI Bắc Giang được bố trí hợp lý. Các dịch vụ được phân bổ đồng đều, đảm bảo cự ly tiếp cận cho tất cả cư dân.

  • Các dịch vụ trường mầm non và trường tiểu học cách con người không quá 500m
  • Các tiện ích cây xanh trang trí được phân bố đều, đan xen trong các khu nhà ở
  • Các khu mua sắm được phân bố trên lối đi trục chính, thuận lợi đỗ xe và di chuyển

Phân bổ sản phẩm

Các sản phẩm trong BGI Bắc Giang được bố trí bài bản, thuận tiện nhất cho các mục đích của người dân và nâng tầm giá trị nội tại.

  • Các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề được phân bố tại các khu vực riêng, biệt lập, tạo cuộc sống bình yên và hạn chế xe cộ.
  • Các sản phẩm nhà phố, shopvilla được sắp đặt dọc theo các tuyến đường lớn, gần các điểm trung tâm như đài phun nước.
  • Các sản phẩm chung cư được phân bố dọc theo các tuyến lối đi đối ngoại, bên ngoài rìa dự án. Khu vực này đảm bảo phương tiện được thoát đi tốt hơn, tránh gây ùn tắc cho khu nhà ở thấp tầng

Leave a Reply

%d bloggers like this: